วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Granex กราเน็กซ์ ผลิตภัณฑ์รักษาสิวจากประเทศสเปน

Granex
กราเน็กซ์ ผลิตภัณฑ์ขจัดปัญหาสิว 78% เห็นผลใน 20 วัน มิติใหม่แห่งการรักษาสิว ด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรระดับโลกจากประเทศสเปน

Granex นวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการแก้ปัญหาสิว ด้วยสารประกอบสำคัญ 2 ชนิด Aloe Barbadensis Mill และ Glycyrrhizinic Acid จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยแก้ปัญหาสิวได้อย่างล้ำลึก เพียงวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้าตามปกติ รอให้ผิวหน้าแห้งแล้วทา Granex ให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณที่มีปัญหา จากนั้นใช้นิ้วมือที่สะอาดนวดเบา ๆ ลักษณะทวนเข็มนาฬิกาจนกระทั่ง Granex ซึมซาบลงสู่ผิว ใช้ต่อเนื่อง 3-4 สัปดาห์

Granex เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Molecular Activation ด้วยสารประกอบเพียงเท่านี้ นักวิทยาศาสตร์ต่างทราบดีว่าไม่สามารถที่จะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมแตกต่างจากผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั่วไปได้ จึงได้นำเอาเทคโนโลยี Molecular Activation มาใช้ประยุกต์ในการผลิตสารประกอบสำคัญใน Granex ทำให้ได้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

เทคโนโลยี Molecular Activation คืออะไร?
Molecular Activation คือเทคโนโลยีสิทธิบัตรระดับโลก คิดค้นโดยสถาบัน C.S.I.C. (Consejo Superior de Investigaciones Cientificas / Superior Council of Science Research) ซึ่งจัดตั้งขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัทเวชสำอางชั้นนำ Catalysis และองค์การวิทยาศาสตร์แห่งรัฐบาลสเปน ซึ่งริเริ่มนำมาใช้กับวงการแพทย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของยารักษาโรคให้ดียิ่งขึ้น และต่อมา บริษัท Catalysis ได้นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในการผลิตสารประกอบในเวชสำอางเป็นเจ้าแรกของโลก โดยกระบวนการ Molecular Activation เป็นการเพิ่มพลังงานเข้าไปในสสารที่ต้องการโดยเพิ่มจำนวนอิเล็กตรอนผ่านกระบวนการแอคติเวชั่น ทำให้โมเลกุลของสสารมีความเสถียรเพิ่มมากขึ้น 20-100 เท่าแต่ขนาดโมเลกุลเท่าเดิม จึงทำให้ได้สารประกอบที่มีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นและสามารถออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้นเป็นทวีคูณ! อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สร้างความตื่นจะลึงในวงการแพทย์นานาชาติเมื่อได้รับการนำเสนอในที่ประชุมระดับโลกอย่าง World Congress ในหัวข้อ International Academy of Cosmetic Dermatology ในปี 2007 อีกด้วย

ส่วนผสมหลัก Glycyrrhizinic Acid ใน Granex คือสารประกอบที่ได้ศึกษากันอย่างกว้างขวางทางด้านความงามด้านเภสัชกรรมและการเตรียมทางโภชนาการ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่งต่อการยับยั้งการติดเชื้อไวรัสและเชื้อแบคทีเรียในทุกรูปแบบ ผลจากการทำงานร่วมกันของทั้ง Aloe Vera Extract และ Glycyrrhizinic Acid ที่ได้จากธรรมชาติทั้งสองชนิด ช่วยเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Granex จึงมีฤทธิ์ในการต่อต้านสิวอักเสป สิวหัวดำ และสิวที่เป็นหัวหนองรวมทั้งผิวมันอีกด้วย

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
• ลดอาการระคายเคืองของผิวหนัง
• ลดการอุดตันของสิวหัวขาว หัวดำ สิวอักเสบ
• ลดการอักเสบของแผลสิว ป้องกันการลุกลาม
• ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย Pre Acne ที่เป็นต้นเหตุของปัญหาสิว

...สนใจอ่านต่อคลิ๊กที่ี่...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น